Tìm kiếm sản phẩm

TÌM KIẾM SẢN PHẨM

SỬA CHỮA LAPTOP

Chính sách bảo hành tại LaptopRe.vn - LaptopZin.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LAPTOP CŨ 

 

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, LaptopRe.vn - Laptopzin.vn xây dựng chính sách bảo hành theo đúng như cam kết nhằm đem lại cho khách hàng sự an tâm, cũng như sự hài lòng tuyệt đối.

​1. ĐỔI MIỄN PHÍ TRONG 15 NGÀY SỬ DỤNG (khuyến khích đổi máy với 1000 lựa chọn nếu không ưng ý).

Chúng tôi khuyến khích khách đổi máy không phải vì lợi nhuận mà vì muốn khách hàng hài lòng và ủng hộ lâu dài. nên chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết sức để khách có thể đổi sản phẩm ứng ý. 

Điêu shop mong muốn là cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt, dùng ưng ý, trải nghiệm dịch vụ hài lòng và mong muốn khách hàng ủng hộ shop lâu dài. Nên shop khuyến khích khách hàng đổi máy nếu sử dụng cảm thấy không thích, hoặc không ưng ý, mỗi lần đổi máy quý khách được + thêm 15 ngày dùng thử, Khuyến khích khách hàng đổi máy tới ưng ý mới thôi. Đổi máy thấp hơn thì shop hoàn tiền, cao hơn khách bù tiền, sản phâm được niêm yết giá tại http://laptopre.vn & Laptopzin.vn 

Để thuận lợi cho việc đổi máy, chung tôi cung cấp số điện thoại hotline và địa chỉ phục vụ đổi máy dưới đây. 

Hotline Đổi Máy: Mr.Bằng 096 9936 777 - 0949 12 1368 - (0236) 3663.888

Quý khách có thể đổi máy tại các chi nhanh của shop ở các địa chỉ dưới đây, có thể đổi máy ở bất kỳ địa chỉ nào.

TRỤ SỞ THANH KHÊ- TP.ĐÀ NẴNG

Điện thoại: (0236) 3663.888 - 096 888 6363 (từ 8h00 đến 19h30 mỗi ngày)

Địa chỉ: 24 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Địa Chỉ: 55 Hàm Nghi - "Phố Điện Tử-TP.Đà Nẵng" - TP.Đà Nẵng - ĐT 0931 978 999 

CHI NHÁNH: HẢI CHÂU - ĐÀ NẴNG

Điện thoại: 0949 121368 - 096 9936 777 (từ 8h00 đến 18h30 - thứ 2 -> thứ 7)

Địa chỉ: 580 Núi Thành , Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

TRỦ SỞ TP.HÀ NỘI

Điện thoại: Hotline 0986 666 664 - 0936 522 519 (từ 8h00 đến 17h30 mỗi ngày)

Địa chỉ: 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 

TRỦ SỞ: THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (TP.HCM - SÀI GÒN)

Điện thoại: (0949) 219 1368 - 0907 145 459 (8h00 đến 19h30 mỗi ngày)

Địa chỉ: 929 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

2. BẢO HÀNH 06/ 12 /24  THÁNG theo option tuỳ chon của khách hàng (Bảo hành thay mới siêu tốc, thay mới ngay )

Laptopre.vn xin lỗi vì sự cố khiến laptop của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. LaptopRe.vn sẽ thực hiện bảo hành mình bạch & nhanh chóng nhất  có thể để tiện cho việc sử dụng của khách hàng. 

Để thuận lợi cho quý khách hàng chung tôi cung cấp địa chỉ và sđt liên hệ dưới đây thực hiện bảo hành dưới đây

TRUNG TÂM BẢO HÀNH WICARE.VN - ĐỊA CHỈ 28 THÁI THỊ BÔI - Q. THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH  Hotline: 0912 66 49 48 - 0949 12 1368

(Thời gian Từ thứ 2 đến thứ 7 - từ 8h00 tới 17h30 hàng ngày)

Địa chỉ: 55 Hàm Nghi | 24 Thái Thị Bôi | 580 Núi Thành

Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng 

Địa chỉ: TP.HCM,  929 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q.Thủ Đức

Một số nội dung khác liên quan tới bảo hành sản phẩm tại LaptopRe.vn

- Chúng tôi không sửa chữa bộ phận bị hư hỏng,mà thay ngay bộ phận bị hỏng.  Nên đối với các lỗi: Bàn phím, pin, màn hình, ổ cứng hdd & SSD, Ram, webcam, micro  100% các lỗi này shop sẽ thay thế ngay.  90% trường hợp thời gian thay thế bảo hành chỉ kéo dài từ 10 phút tới 2 giờ làm việc. Riêng  5- 10% còn lại phải chờ thiết bị thay thế, thông thường sẽ kéo dài từ 1- 5 ngày làm việc lâu nhất là 1 tuần - trong trường hợp này quý khách có thể yêu cầu bộ phận nhận bảo hành cho mượn laptop khác và yêu cầu cài đặt, copy dữ liệu sang máy cho mượn để đảm bảo công việc của quý khách được liên tục. 

- Đối với các lỗi còn lại, thời gian bảo hành kéo dài từ 1 ngày tới 5 ngày làm việc, bộ phận tiếp nhận sẽ thông bao cụ thể  thời gian bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm và quý khách có thể mượn sản phẩm tương tự sử dụng trong quá trình sản phẩm bảo hành. 

- Vì thay mới nên 99% trường hợp sau bảo hành không bị lại. 

3. HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI (Tư vấn, cài đặt, vệ sinh miến phí)

Shop hỗ trợ  miễn phí dịch vụ, tư vấn sử dụng cài đặt và vệ sinh máy trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm 

a) Dịch vụ tư xa; Quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật hỗ trợ từ xa bằng Ultraviewer hoặc Teamviewer tải phần mềm tại link dưới đây

Hotline hỗ trợ: Mr.Nghĩa - SĐT : 032 6244 556 hoặc Mr.Huấn SĐT  0912 66 49 48 

https://www.teamviewer.com/vi/

https://ultraviewer.net/vi/

b) Dịch vụ tại chỗ: Quý khách hàng mang sản phẩm tới các chi nhánh sau để được hỗ trợ dịch vụ miễn phí

Địa chỉ: Tại Đà Nẵng Số: 28 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê - WINCARE.VN  

Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng 

Địa chỉ: TP.HCM,  929 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q.Thủ Đức

 

I) CƠ SỞ ĐỂ BẢO HÀNH. 

1) Tem bảo hành.

- Tất cả sản phẩm bán ra đều có tem  bảo hành niêm phong tất cả sản phẩm & linh kiện. Nhằm đảm bảo sản phẩm khi đem tới bao hành chưa bị tháo mở hoặc thay thế, tráo đổi. Quý khách phải giữ tem bảo hành dán trên sản phẩm không bị bung rách, tẩy xoá, mờ... để được bảo hành . 

- Việc dán tem bảo hành nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng & đảm bảo uy tín và quyền lợi của shop, tăng tính minh bạch về bảo hành và đảm bảo quản hệ  tốt với khách hàng dài lâu,

Mẹo tốt cho khách hàng: Tất cả tem bảo hành đều rất dễ vở và rách, vì nguyên tắc của tem là không cho tẩy xoá và tháo dỡ tem, nên tất cả tem bảo hành đều là tem dễ vỡ hoặc tem nhầy, để đảm bảo quyền lợi khách hàng, và tính minh bạch trong bảo hành, quý khách nên dán keo trong che phủ mặt tem để đảm bao tem không bị rách, mỗi lần đi bảo hành quý khách nên yêu cầu kỹ thuật viên dán tem bảo hành lại để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi không né tránh trách nhiệm bảo hành 

2) Thời hạn bảo hành: 

- Thời gian bảo hành được đánh lên tem bảo hành, shop căn cứ thời gian bảo hành dán trên tem bảo hành để xác định sản phẩm có còn được bảo hành hay không, nếu sản phẩm không rời vào các trường hợp loại trừ như: bể vỡ, nước vào, cháy nổ...

- Tất cả sản phẩm bán ra đều được xuất hoá đơn bán hàng, và có ghi cụ thể thời gian bảo hành, thời gian miễn phí đổi trên phiếu bán hàng, Thông tin khách hàng được shop lưu dữ bằng phần mềm để tiện truy xuất khi bảo hành và gia tă

ng quyền lợi cho khách hàng ở các chương trình bán hàng cho khách quen, khách hàng thân thiết...

3) Phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng)

- Khách hàng nên dữ phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng) để thực hiện các quyền lợi liên quan tới đổi máy, hoặc bảo hành sản phẩm trong trường hợp có các sai lệch. Việc dữ phiếu mua hàng giúp quý khách thấy việc đổi máy là minh bạch và đúng cam kết, hoặc tốt hơn cam kết... Tránh tình trạng khách hàng quên giá, hoặc quên thời gian bảo hành... 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm Laptop cũ do LaptopRe.vn - LaptopZin.vn bán ra đều được  kiểm tra kỹ lưỡng và dán tem niêm phong tất cả các vị trí nhằm đảm bảo sản phẩm không bị tháo dỡ trước khi đưa tới bảo hành.  Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem bảo hành của từng sản phẩm bán ra)

2. Không có tem bảo hành  hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …)

3. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, …)

4. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

5. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của LaptopRe.vn - Laptopzin.vn

6. Đối với laptop cũ, Pin & Bàn phím chỉ được bảo hành 03 tháng - trong thời gian 15 ngày  đầu tiền sử dụng, nêu quý khác không hài lòng về thời lượng pin, quy khách có thể tới tất cả chi nhanh của Laptopre.vn để được đổi pin miễn phí, chúng tôi hỗ trợ đổi pin tới thích mới thôi.

7. Đố với màn hình laptop cũ, được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, không bảo hành bảo hành đối với trường hợp bị hơi ẩm xâm nhập màn hình, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rời vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn như tình trạng ban đâu, màn hình bị chảy mực...

III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH

1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h đến 17h30h tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7- trừ ngày lễ và các ngày nghĩ theo luật lao động.

2. Thời gian trả bảo hành: Từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 trừ ngày lễ và các ngày nghỉ theo luật lao động.

3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, LaptopRe.vn - LaptopZin.vn sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành. 

Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Bình luận

Quảng cáo

Top

   (0)